Thứ Hai, 11 tháng 3, 2013

Ý tưởng màu hồng trong phòng tắm

Ý tưởng màu hồng trong phòng tắm

Bí quyết thành công của việc sử dụng màu hồng trong phòng tắm đó là sự cân bằng. Vì bản chất của màu hồng mang vẻ đẹp nhẹ nhàng nữ tính vậy nên bạn nên sử dụng kết hợp với nhưng màu sắc mang nét nam tính hoặc gam màu trung tính để không gian được phòng tắm được hài hoà.

Kết hợp giữa màu hồng và màu xám có thể mang lại cho phòng tắm vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng trong khi sự kết hợp với màu nâu sô-cô-la sẽ mang đến sự tương phản đầy ấn tượng. Nhưng bạn không nên sử dụng màu nâu sẫm kết hợp với màu hồng bởi sự tương phản quá mạnh sẽ mang lại những tác dụng không mong muốn.
Thông thường sự kết hợp giữa màu trắng và hồng được ưa thích hơn cả bởi sự kết hợp này sẽ tạo ra một không gian sạch sẽ và tươi mới, cùng với màu của sàn đá cẩm thạch thì không gian phòng tắm của bạn sẽ trở nên thật sự hoàn hảo.

Màu hồng có thể phù hợp với một số phong cách kiến trúc, bạn nên tham khảo kỹ trước khi đưa ra quyết định bởi cũng giống như đại đa số các màu sắc khác, màu hồng không thể áp dụng trong mọi thiết kế.

Nếu muốn mang lại hơi thở của đồng quê cho phòng tắm sử dụng gam màu hồng làm chủ đạo bạn hãy sử dụng những tấm rèm tắm hoạ tiểt hoa và lựa chọn tủ đồ màu trắng hoặc xám nhạt. Đối với các phụ kiện quan trọng khác như gương phòng tắm, bạn nên lựa chọn một chiếc gương cỡ lớn có khung được thiết kế cầu kỳ, đó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp tạo ra sự cân bằng cho bức tường có màu sắc đậm nét như màu hồng.
 Lấy màu hồng làm gam màu chủ đạo cho phòng tắm có thể mang lại nét đẹp đầy nữ tính và gợi cảm cho phòng tắm của bạn.

Màu hồng là màu sắc có thể sử dụng kết hợp với khá nhiều các màu sắc khác. Nó có thể tạo điểm nhấn cho không chỉ phòng tắm của trẻ em mà còn có thể bổ sung màu sắc trọng tâm cho phòng tắm chính của gia đình bạn. Dưới đây là những ý tưởng cho việc sử dụng màu hồng cho không gian phòng tắm.
Giấy dán tường sử dùng màu hồng ánh kim sẽ là rất phù hợp đối với phòng tắm cho trẻ ở độ tuổi mới lớn. Sự kết hợp giữa màu hồng nhạt và hồng pha ánh kim là sự kết hợp khá hiện đại và có thể giúp phòng tắm nhà bạn sáng hơn. Còn nếu bạn muốn thêm vẻ lịch lãm cho phòng tắm màu hồng, bạn có thể sử dụng chất liệu đá granit hoặc đá cẩm thạch cho sàn nhà hoặc chậu rửa, sự kết hợp như trên chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hoàn toàn hài lòng.


Màu hồng có tác dụng mang lại cảm giác thư giãn và làm tăng thêm nhiệt huyết trong bạn. Bạn có thể chọn màu hồng đậm để đánh thức niềm đam mê đối với công việc và cuộc sống mỗi sớm thức giấc hoặc màu hồng nhạt, nhẹ nhàng, mềm mại để được thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc. Nếu không gian phòng tắm nhà bạn chật hẹp và hơi tối, bạn chỉ nên sử dụng màu hồng cho bức tường trọng tâm để không gây cảm giác ức chế.

Màu hồng cũng giống như bất kỳ một màu sắc nào khác, nó không có sức quyến rũ đối với tất cả mọi người nhưng nếu biết cách kết hợp khéo léo chắc chắn bạn có thể tạo ra một không gian phòng tắm ấn tượng khiến những người khó tính nhất cũng phải hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét