Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Những bức ảnh đẹp nhất của Ngọc Trinh ngoài đời thường


Những bức ảnh đẹp nhất của Ngọc Trinh ngoài đời thường

Được mệnh danh là "nữ hoàng đồ lót", song ngoài những chùm ảnh bikini nóng bỏng tay, Ngọc Trinh lại rất chuộng phong cách ăn mặc kín đáo, nữ tính. Hiếm khi người hâm mộ bắt gặp Ngọc Trinh diện trang phục mát mẻ tới các sự kiện. Thay vào đó là những chiếc váy ôm người khoe số đo ba vòng hoàn hảo và không có chuyện cổ khoét sâu khoe vòng 1 như các chân dài khác trong showbiz. Dẫu vậy, cô vẫn đẹp, vẫn nổi bật.

Bỏ qua những phát ngôn gây sốc về quan điểm tình - tiền theo kiểu: "yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ" hay "yêu không có tiền cạp đất mà ăn à", Ngọc Trinh cuốn hút người xung quanh bằng khuôn mặt trong trẻo, dễ gây thiện cảm, đôi mắt tròn đen láy với ánh nhìn ngơ ngác. Ngoài ra, thân hình "vòng nào ra vòng nấy" và làn da trắng sứ không tì vết cũng là những ưu điểm nổi bật không thể thiếu sót khi nhắc đến Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh.
Cũng giống như bao bộ ảnh khác, chùm ảnh dưới đây, Ngọc Trinh đóng vai một cô nàng ngoan hiền, nữ tính với váy ren, họa tiết họa - những xu hướng đình đám trong hè 2012. Nếu váy hoa đem lại sự trẻ trung, thì váy ren bó sát lại giúp Ngọc Trinh khoe được vóc dáng nuột nà. Chắc chắn khi ngắm từng shoot hình dưới đây, ai cũng phải thốt lên câu: Đẹp
















































































Nguồn:Tổng hợp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét