Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Tư vấn mua quà 8 tháng 3


Tư vấn mua quà 8 tháng 3

Trong mỗi chúng ta tôi chắc rằng ai cũng hiểu ý nghĩa đặc biệt ngày 8 tháng 3. Tuy nhiên xin được cho tôi được đưa ra sự hiểu biết của mình về ngày này nhé.

Tại sao có Ngày 8/3:


Ngày 8/3, đó là cả một câu chuyện lịch sử dài về cuộc đấu tranh vì quyền bình đẳng và hạnh phúc cho phụ nữ của nhiều nhóm phụ nữ trên toàn thế giới. Chính phụ nữ là những người làm nên ngày 8/3 lịch sử. Để mỗi năm có một ngày tràn ngập hoa thì đã có không ít máu và nước mắt đổ xuống trong quá khứ. Ngày 8/3/1857, công nhân xưởng may ở New York tuần hành yêu cầu nâng cao chất lượng làm việc: giảm giờ làm và những yêu cầu về quyền lợi cho phụ nữ. Lực lượng biểu tình này đã bị cảnh sát đàn áp. 51 năm sau, 8/3/1908, để kỷ niệm cho sự kiện tháng 3/1857, một cuộc biểu tình của các nữ công nhân Mỹ đòi quyền bầu cử, chấm dứt tình trạng ngược đãi công nhân và bóc lột sức lao động trẻ em cũng bị dập tắt bởi cảnh sát New York.


Năm 1910, một nhà hoạt động xã hội người Đức, Clara Zetkin, đề nghị lấy ngày 8/3 làm ngày Quốc tế Phụ nữ để kỷ niệm những cuộc biểu tình và những cuộc đấu tranh của phụ nữ trên toàn thế giới vì bình đẳng và tiến bộ của phụ nữ.

Nhiều sự kiện đáng chú ý khác liên quan đến ngày 8/3 như cuộc đấu tranh lớn tại Nga vào ngày 23/2/1917 theo lịch Nga và là ngày 8/3 theo lịch Công giáo, những nữ công nhân đã ồ ạt tấn công khắp các đường phố của Nga. Sự kiện đó sau này được đánh giá là một trong những tác nhân châm ngòi cho Cách mạng Tháng Mười Nga. Ngoài ra, còn rất nhiều cuộc đấu tranh của phụ nữ trên thế giới cũng nổ ra vào tháng 3 lịch sử.


Năm 1975, Liên Hiệp Quốc đã lấy ngày 8/3 hằng năm làm ngày Quốc tế Phụ nữ. Hai năm sau, LHQ đã thông qua nghị quyết các nước thành viên kỷ niệm ngày này như là ngày vì quyền bình đẳng, sự tiến bộ của phụ nữ và hòa bình cho thế giới.


Ngày 8/3 ở Việt Nam


Tại Việt Nam, ngày Quốc tế Phụ nữ được kỷ niệm rất trang trọng: một ngày tràn ngập hoa và những lời chúc tốt đẹp dành cho phụ nữ. Hầu hết người ta đã không còn nhớ chính xác về ý nghĩ lịch sử của ngày này. Nam giới coi đây là cơ hội để thể hiện sự ga-lăng của mình cho những người mà họ yêu quý. Ngày 8/3 đã bị xóa nhòa ranh giới về ý nghĩa thực của nó.

Ý nghĩa ngày 8/3 chắc hẳn các bạn đã phần nào hiểu được. vì thế ngày 8/3 có ý nghĩa rất thiêng liêng với chị em phụ nữ.




nếu các bạn cần Tư vấn mua quà 8 tháng 3 thì theo mình là các bạn tìm đúng người rồi đấy, vì mình là người đã cảm, có nhiều ý tưởng lãng mạn cho các bạn đây


Bạn có thể mua món đồ trang sức làm quà tặng 8 tháng 3 cho người cần tặng:

Trang sức giá trị




Hoa cũng là chủ đề khá hấp dẫn để tặng cho người quan trọng của bạn: quà 8-3 cho người yêu thì không thể nào thiếu hoa được các bạn à có nhiều mẫu mã kiểu dáng mà bạn sẽ chọn được cho mình để tặng.

Hoa tuylip











Mình sẽ tư vấn mua quà 8/3 cho mẹ thật ý nghĩa, Bạn có thể tặng cho mẹ một món quà là một thành tích gì đó hoặc là … một thứ gì mà bạn cảm thấy mẹ sẽ thích.:

Giỏ hoa đẹp















Hay đơn giản chỉ là chiếc dây đeo chìa khóa như thế này thì người quan trọng của bạn sẽ luôn mang bên mình dù ở đâu:

Dây đeo chìa khóa



Mình sẽ cập nhật thêm vào ngày mai nhé, Mình sẽ Tư vấn mua quà 8/3 cho các bạn trong các ngày tiếp theo. Chúc các bạn thành công và hạnh phúc, thành đạt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét