Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Lam qua sinh nhat handmade

Lam qua sinh nhat handmade

Một món quà sinh nhật handmade sẽ có ý nghĩa gì với người thương yêu của bạn?? Việc mua gì nhân ngày sinh nhật luôn là một vấn đề đau đầu của nhiều bạn T.T Chọn quà sinh nhật gì vừa đẹp mà hợp túi xiền nhỏ xíu của mình sao mà khó thế >.< Mình có một số gợi ý cho bạn để tìm được quà sinh nhật đẹp ngất ngây và độc, lại vô cùng ý nghĩa. Đảm bảo cực kinh tế và dễ làm

Quà sinh nhật Gối handmade vải nỉ làm quà sinh nhật

Lựa chọn number 1 cho quà sinh nhật đó chính là gối handmade (giống takeone ấy). Gối handmade vừa thể hiện được tình cảm và sự khéo tay của bạn. Gía mua vải nỉ làm gối handmade rất rẻ so với việc đặt chiếc gối handmade có sẵn mà bạn lại được tự thiết kế lời chúc chứ. Chỉ cần chút thời gian là đã có ngay quà sinh nhật độc rồi đó!


Gối handmade vải nỉ độc đáo với nhiều mẫu và lời chúc


Vải nỉ làm gối handmade, vải nỉ hàn quốc, vải nỉ mềm rất nhiều màu sắc cho bạn thỏa sức làm những chiếc gối handmade đáng yêu như nè cho dịp sinh nhật .


Trang trí cho giáng sinh bằng gối handmade vải nỉ


Hoặc bạn có thể may gối handmade vải nỉ làm quà ngay cho dịp giáng sinh. Bánh Đa có một người bạn sinh nhật đúng noel vừa làm quà giáng sinh vừa làm quà sinh nhật 2 trong một rất chi là tiện

Bộ đôi gối tựa vải nỉ hình gấu trúc kute

Gối gấu trúc handmade nè sẽ rất hợp với những ai đang kiếm một món quà vừa dễ thương vừa hữu dụng đó. Gối handmade vải nỉ may riêng cho cổ và lung cho các bạn phải ngồi học, làm việc cả ngày

Quà sinh nhật Gối handmade vải nỉ hoa tú cầu

Nếu người bạn tặng quà là một người nữ tính và sáng tạo thì chiếc gối handmade vải nỉ hình hoa tú cầu rất chi là hợp rồi. Đảm bảo không có cái thứ 2 Cách may gối handmade cũng đơn giản. Bạn may gối handmade tròn bình thường rồi cắt vải nỉ làm gối thành hình bướm rồi đính lên là được.

Bộ gối đôi bánh mỳ

Gối đôi handmade bánh mỳ từ vải nỉ may gối. Làm quà sinh nhật hoặc quà noel cũng được nhỉ.



Quà sinh nhật Gấu bông handmade


Gấu bông handmade không bao giờ lỗi thời tặng quà sinh nhật cho bạn bè, người yêu hay quà tặng em nhỏ. Gấu bông handmade có nhiều mẫu rất rất dễ làm. Thay vì mua vải lông làm gấu bông handmade vừa đắt vừa khó giặt, bạn có thể dùng vải nỉ làm gối để may gấu bông handmade cũng rất mềm và ấm áp nhé.


Quà sinh nhật handmade Gấu bông doraemon

Bạn thân của bạn có thích doraemon không? Vải nỉ làm gối handmade doraemon hoặc gấu bông handmade doraemon rất chi là đẹp mà dễ may vô cùng. Mỗi năm tặng một gối handmade doraemon gộp thành bộ sưu tập thì sao nhỉ


Quà sinh nhật Gối đôi handmade

Nếu bạn đang tìm quà sinh nhật người yêu thì gối đôi handmade như nè cũng dễ thương lắm đó. Bánh Đa thấy rất iu và độc luôn. Làm gấu bông handmade đôi hoặc gối đôi với bạn thân cũng tuyệt lắm chứ :X



Quà sinh nhật Gấu bông tottoro

Gấu bông handmade Tottoro kiêm gối handmade đáng yêu chưa? Cả nhà có thể xem link hướng dẫn làm gấu bông handmade nè tại đây nhé. Chỉ cần 2 miếng vải nỉ làm gối xám và trắng là đã may được gối handmade e mèo tottoro béo ú rồi nhé.



Gối handmade thỏ tzuki

Hoặc làm gấu bông handmade kiêm gối thỏ tzuki cũng dễ vô cùng nhớ. Chỉ cần mỗi vải nỉ làm gối màu trắng và đen thôi.


Vòng tay handmade – Vòng tay tình bạn – Vòng tay đôi


Bên cạnh một số loại gối handmade đôi, gấu bông theo cặp ở trên, bạn cũng có thể mua một số đồ đôi handmade khác. Vd như móc chìa khóa đôi handmade, móc điện thoại handmade. Có cả vòng tay đôi handmade nữa đó. Những món đồ handmade như thế này thường nhỏ xinh hơn và dễ mang theo bên mình. Làm quà sinh nhật cho người yêu hay quà sinh nhật cho bạn bè thân thiết đều rất ý nghĩa.


Vòng tay dây cói mặt giả cổ

Chiếc vòng tay tình bạn handmade này được tết từ dây cói đính kèm nhiều mặt giả cổ rất đáng yêu và rất độc. Chắc chắn sẽ khá phù hợp làm quà sinh nhật cho những người bạn thân thiết của mình đấy.

Quà sinh nhật Vòng tay đôi handmade

Một bộ vòng tay đôi handmade chìa khóa và ổ khóa như thế này có thể sẽ là một ý tưởng làm quà sinh nhật người yêu khá tuyệt. Chìa khóa và ổ khóa là hai vật thường không thể tách rời, và chỉ có ý nghĩa khi cả hai vừa vặn với nhau. Thật ý nghĩa quá phải không bạn? Thật ra món quà như thế này cũng có thể hợp làm quà giáng sinh hay quà valentine.

Một số mẫu vòng handmade cho bạn tham khảo

Một số mẫu vòng tay handmade khác cho bạn tham khảo làm quà sinh nhật ở đây. Có rất nhiều vòng tay với mặt giả cổ cung hoàng đạo :d Hãy xem người được tặng thuộc cung nào và tìm một chiếc vòng handmade ưng ý làm quà sinh nhật nha .


Túi handmade vintage


Hoặc bạn cũng có thể may túi handmade theo phong cách vintage và đính mặt giả cổ vào nhé.
Móc chìa khóa vải nỉ dạ, móc điện thoại handmade cung hoàng đạo làm quà sinh nhật

Một bộ móc đôi hoặc móc nhóm làm quà sinh nhật cho bạn thân hoặc người yêu rất thiết thực. Móc chìa khóa handmade,móc điện thoại cung hoàng đạo giá rất mềm với teen, lại dễ thương và dễ làm nữa. Móc chìa khóa móc điện thoại đôi rất tiện mang theo bên mình, vây nên người tặng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi lần nhìn thấy bộ móc đôi handmade đó. Bạn có thể xem các mẫu móc chìa khóa, móc điện thoại handmade từ vải dạ nỉ ở đây. Hoặc mua vải dạ nỉ và tự thiết kế bộ móc cho mình nha.



Quà sinh nhật Que kem vải nỉ dạ


Bộ móc điện thoại handmade kem que nhắng nhít rất thích hợp làm quà sinh nhật cho nhóm bạn thân. Bạn có thể mua bộ kit về làm được 2 móc luôn, hoặc tự mua vải dạ nỉ về thể hiện sự kéo tay Chỉ mất 20’ làm một chiếc móc điện thoại vải nỉ dạ handmade thôi.


Quà sinh nhật Khỉ yoyo cici siêu kute


Bộ đôi yoyo và cici tinh nghịch từ vải dạ nỉ rất dễ khâu. Đây sẽ là một món quà sinh nhật tuyệt vời.
Bánh sinh nhật gato handmade vải dạ nỉ

Đã là sinh nhật thì phải có bánh sinh nhật chúc mừng sinh nhật rồi. Thay vì mua một chiếc bánh kem thật làm quà (rất dễ đụng hàng) đắt đỏ mà ăn xong là hết quà T.T bạn có thể tự khâu một chiếc bánh sinh nhật handmade, bánh gato vải dạ nỉ để làm quà sinh nhật. Chiếc bánh sinh nhật handmade sẽ là lời chúc mừng sinh nhật độc đáo nhất, khiến người tặng lác mắt về độ khéo tay của bạn luôn. Với bộ kit khâu bánh kem vải dạ nỉ của Bánh Đa, khâu những chiếc bánh sinh nhật đẹp như vậy không khó lắm đâu.



Bánh sinh nhật socola thứ thiệt.


Bánh sinh nhật vải nỉ dạ handmade ngon tuyệt như bánh kem socola thứ thiệt. Một món quà sinh nhật đúng chất handmade phải không nào?



Bánh kem hoa quả bằng vải dạ nỉ


Đây là bộ bánh kem hoa quả handmade vải nỉ dạ có 6 miếng bánh. Không có bánh sinh thật nào ngon và lạ mặt thế đâu nhỉ.


Bánh sinh nhật dâu tây


Bánh sinh nhật handmade vải nỉ dâu tây và vani ngon tuyệt. Bánh này làm quà sinh nhật tặng mẹ cũng được đấy


Tự viết lời chúc sinh nhật cho bánh kem

Với bộ kit bánh kem vải dạ nỉ handmade, bạn thỏa thích viết lời chúc y như bánh gato thật mà lại để được mãi nha.

Một số sản phẩm vải dạ nỉ handmade khác cũng rất thích hợp làm quà sinh nhật:


Bộ kẹo socola handmade từ vải nỉ

Bộ kẹo socola handmade vải nỉ nè làm quà tặng sinh nhật người yêu, sinh nhật bạn gái thì còn gì bằng. Nếu không để dành làm quà valentine càng hợp đấy!

Hộp cơm bento vải nỉ

Hộp cơm vải nỉ handmade siêu ngon làm quà sinh nhật cho bạn hoặc sinh nhật bố mẹ nhé.
Vô vàn quà sinh nhật handmade từ đất sét nhật

Hoa đất làm quà sinh nhật

Một bó hoa đất thật to và màu sắc sẽ là quà sinh nhật tuyệt vời cho người bạn yêu quý. Tự tay làm một bó hoa đất handmade từ đất sét nhật tặng quà sinh nhật thì sao nhỉ. Đất sét nhật không chỉ nặn những thứ dễ thương dành riêng cho teen như móc điện thoại handmade, đồ ăn … mà còn làm được những bó hoa hết sức rực rỡ thay lời chúc mừng sinh nhật đến người chồng, làm quà sinh nhật tặng vợ mình. Vừa đẹp lại không bao giờ sợ hoa đất tàn

Với teen thì đất sét nhật có bao nhiêu ứng dụng làm quà sinh nhật handmade không cần nói rồi nhỉ.

Bánh kem sinh nhật làm từ đất sét nhật




Làm bánh kem, bánh gato handmade từ đất sét nhật để tặng quà sinh nhật cho bạn bè, người thân

Kẹo socola đất không khác gì socola thật. Có thể thêm dung dịch hương socola cho thêm phần giống thật

Socola nặn từ đất sét nhật ngon y như thật luôn. Làm quà sinh nhật hoặc quà valentine thì hết ý nhỉ.

Vậy là xong rồi, chỉ cần thêm một tấm thiệp sinh nhật handmade và bọc quà khéo léo chút là bạn đã có một món quà sinh nhật hoàn hảo, độc đáo, đẹp và lại rất tiết kiệm. Bánh Đa chúc các bạn tìm được món quà sinh nhật vừa ý nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét