Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Có hồng nhan tri kỉ thật tuyệt vời


Có hồng nhan tri kỉ thật tuyệt vời


Cuộc đời của một người sẽ hạnh phúc biết bao nếu có một "tri kỷ", thật càng tuyệt vời với đàn ông khi có một "hồng nhan tri kỷ". Có tri kỷ, người ta sẽ vượt qua được rất nhiều "giông tố" của cuộc đời!
Thế nhưng, bạn đã bao giờ cảm thấy mất mát, hụt hẫng vô cùng khi "một người tri kỷ" ra đi ... mãi mãi không về!


Hồng nhan tri kỉ


Vâng, các hạ đã "được" và "mất" đi một người tri kỷ, không dám chắc đó là "hồng nhan tri kỷ", nhưng là một bạn gái tri kỷ (tự trong tâm mình, các hạ gửi lòng tiếc thương đến linh hồn người bạn của K9295 trên thiên đường!) . Đã lâu lắm rồi, trong lòng các hạ đã "nguội lạnh" với từ "tri kỷ" lắm.
Rồi, một ngày gần đây, các hạ lại được nghe một "lời tri kỷ" ... Có thể có được một hạnh phúc mới chăng? ... thực lòng các hạ không dám chắc, bởi vì bạn ơi, 15 năm trôi đi đã có nhiều thay đổi trong mỗi con người chúng ta và cuộc đời còn nhiều điều chúng ta phải vướng bận.

Một lời tôn trọng, hãy cảm thông, chia sẻ ... nhưng "tri kỷ" đầu tiên thời còn trong sáng thì không dễ gì thay đổi được! (Các hạ nói vậy, sẽ có một người đau lòng lắm! Nhưng mong người hãy hiểu rằng đó là một trong những điều cần chấp nhận để trở thành tri kỷ!)
̉
Xin gửi các bạn một bài báo rất hay!
Kính thư!

Trở thành "hồng nhan tri kỷ" của đàn ông!


Nếu nói rằng đối với đàn ông có một người bạn tốt giống như họ được thưởng thức một loại rượu quí, còn một người bạn gái tốt đối với họ thì chỉ còn được ví như một thứ men say ngất ngây, nàng tinh tế và hiểu rõ về chàng, người ấy không phải là vợ, chẳng phải người tình.


Một người bạn gái theo đúng nghĩa, một trợ thủ đắc lực, một món quà tặng mà thượng đế mang đến cho người đàn ông nào được may mắn mà có.

Có những lúc chàng buồn có thể uống say, lúc chàng bực có thể hạ cẳng chân cẳng tay ở một nơi nào đó nhưng nếu có một tri kỷ bên mình chàng sẽ cứ thế mà khóc và không sợ rằng bị coi là yếu đuối. Người hồng nhan có thể ngồi hàng giờ để nghe chàng kể lể, chứng kiến sự mềm yếu của chàng ẩn sau vẻ bề ngoài mạnh mẽ.

Người tri kỷ không bao giờ có ý định độc chiếm chàng nhưng tâm lý lại biết cảm thông hết sức. Thường thì, phái yếu mang tâm lý chiếm hữu, càng nhiều tuổi càng không khách quan với người đàn ông của mình, muốn độc chiếm, nhưng hồng nhan tri kỷ thì không như vậy. Mỗi người có một cá tính riêng, nếu nói rằng “một nửa đàn ông là đàn bà” thì trong trường hợp này, người đàn bà ấy chính là Hồng nhan tri kỷ.

Người tri kỷ thường quá đỗi thông minh, họ muốn là hình ảnh bất diệt trong lòng người đàn ông mà mình làm tri kỷ, nên họ vừa xa lạ vừa gần gũi và khiến cho đàn ông không thể sở hữu. Mà cái gì càng khó với tới thì càng hấp dẫn đối với các đấng mày râu.

Hồng nhan tri kỷ có thể khiến đàn ông thỏa mãn lòng tự tôn của mình. Có một số người phụ nữ trời sinh ra đã thích hợp là người bạn tốt, họ tôn trọng những mối quan hệ nhẹ nhàng, sợ sự trói buộc và vì thế họ là những người tri kỷ của giới mày râu. Được hưởng sự quan tâm ngoài tình vợ chồng, ngoài tình yêu trai gái của một người khác phái sẽ khiến đàn ông thêm trưởng thành.

Người tri kỷ biết khơi dậy lòng khoan dung và hiểu biết của đàn ông. Đơn giản chỉ vì, được thể hiện bản lĩnh trước người quá hiểu mình, đàn ông không còn phải giữ quá nhiều sĩ diện vốn có.

Có một người tri kỷ bên mình khiến đàn ông ngày thêm hoàn thiện, ước gì, mỗi người đàn ông thông minh trên trái đất này hãy tìm cách biến những người phụ nữ yêu thương bên cạnh mình, họ là vợ mình, người yêu của mình thành tri kỷ thì cuộc sống này sẽ hài hòa biết chừng nào?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét