Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Cách chọn quà tặng bạn gái, mẹ, em gái, chị gái,… nhân ngày 8 tháng 3


Cách chọn quà tặng bạn gái, mẹ, em gái, chị gái,… nhân ngày 8 tháng 3


Cách chọn quà tặng bạn gái, mẹ, em gái, chị gái,… nhân ngày 8 tháng 3

Cần nhớ lấy một điều quan trọng số một sau:”Người ta khi yêu thì tặng quà nhau, nhưng không có nghĩa, cứ tặng quà là yêu”. Hệ quả, khi cưa cẩm, một năm chỉ được tặng quà không có quá ba lần, sinh nhật, 8-3 và 20-10, quá quắt lắm là nôel. Tuyệt đối tránh tình trạng tặng quà 2 lần một tuần để mua chuộc con gái. Cái giống con gái suy nghĩ khác con trai nhà chúng ta. Con trai chúng ta có một sai lầm rất cơ bản, đó là nghĩ:”Mình mà cứ cố gắng, ngày ngày tặng quà, biết đâu hi vọng một ngày nào đó nàng thích mình.” Đó nói thẳng là ngu ngốc. Cái mà bọn con gái nó nghĩ trong bụng sẽ là:”Cái thằng kia tư cách chắc không ra gì, nó có mưu đồ gì cho nên mới mang của cải ra mua chuộc, cần phải đề phòng. Trước tiên cứ nhận quà đã, ngu thì chết chứ bệnh tật gì”. He he mong các bạn hiểu và vận dụng nhé….

Và đây là những gợi ý về quà tặng 8 tháng 3

Bạn hãy mua một chiếc cốc xinh xắn, rồi để kẹo giáng sinh vào cốc, gói lại bằng giấy bóng kính và thắt nơ cho gói quà thật đẹp.



Ngày 8 tháng 3 đang đến rất gần, bạn băn khoăn không biết chọn quà gì cho những người mà mình yêu quý. Đừng lo lắng hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài gợi ý cho những món quà vừa túi tiền nhưng lại rất bất ngờ và sáng tạo sau đây:

1.Chiếc cốc ý nghĩa 8 tháng 3


Bạn hãy mua một chiếc cốc dùng để uống nước xinh xắn, sau đó để kẹo giáng sinh đầy vào trong cốc, gói lại bằng giấy bóng kính và thắt nơ cho gói quà thật đẹp. Bạn của bạn sẽ vừa nhâm nhi ly càfê vừa thưởng thức kẹo giáng sinh và mỗi lần ngắm chiếc cốc đáng yêu lại mỉm cuời và nhớ tới bạn. Nên dùng trong lứa tuổi teen hoặc sinh viên.

2. Bữa ăn vui vẻ 8 tháng 3


Ý tưởng tặng một bữa ăn trưa thật là tuyệt. Bạn có thể đặt một bàn tại một nhà hàng hay chỉ đơn giản là mời bạn của mình đi ăn một bữa. Chắc chắn món quà này sẽ giúp các bạn trở nên thân thiết hơn.

3.Các vật trang trí 8 tháng 3


Tìm các đồ trang trí và tặng mỗi người theo chủ đề khác nhau, từ thiệp đến giấy gói và món quà tuỳ theo sở thích và tính cách của họ, ví dụ chủ đề về chiếc nón lá, hình áo dài…Nếu khéo tay bạn có thể tự tay làm một số món đồ như những tấm thiệp hình áo dài hoặc những cái nón lá nhỏ nhỏ xinh xinh tuy những món quà giản dị nhưng sẽ làm người nhận rất xúc động vì thành ý của bạn.

4. Chiếc bánh 8 tháng 3


Tự làm bánh và trang trí chiếc bánh theo chủ đề. Nếu giỏi việc bếp núc của mình bạn có thể sáng tạo nên những chiếc bánh với hình thù ngỗ nghĩnh và thơm ngon để tặng các bạn của mình. Một món quà thật đặc biệt và ý nghĩa. Cách nhanh hơn là bạn cũng có thể đặt bánh với thiết kế của chính bạn. Nếu bạn có đại gia đình là nữ giới thì đây cũng có thể như 1 nóm quà tập thể.

5. Giỏ quà sáng tạo 8 tháng 3


Chuẩn bị một giỏ bánh quy có hình dáng của các biểu tượng noel như ngôi sao, nón lá…trang trí giỏ bánh thật dễ thương bằng nơ và ruy băng. Đây quả là một gợi ý tuyệt vời cho những bạn của bạn đã có con nhỏ. Món quà này sẽ làm bọn trẻ rất thích. Có thể dùng để tặng em gái.

Lời khuyên: 8 tháng 3


-Nếu một vài người bạn của bạn không có cơ hội nhận quà vào ngày 8 tháng 3 thì bạn hãy thay thế vào một ngày nào khác gần nhất. Bạn sẻ tặng họ những món quà thông minh hơn như 1 chuyến đi chơi trong ngày.

-Bạn không nên cố gắng chạy theo những món quà vượt quá khả năng tài chính của mình, Những món quà đắt tiền cũng sẽ làm cho các bạn của bạn cảm thấy bối rối.

-Những món quà chuẩn bị lấy lệ sẽ không bao giờ so sánh được với một món quà đến từ trái tim yêu thương và sự chân thành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét