Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Bàn phím trong suốt

Bàn phím trong suốt - Ban phim trong suot

Thế hệ smartphone và máy tính bảng tương lai sẽ được trang bị bột bàn phím trong suốt, chỉ nổi lên khi cần thiết, tuy nhiên bạn vẫn có thể sử dụng những bàn phím trong suốt này như những chiếc máy bình thường.

Bàn phím trong suốt
Bàn phím trong suốt



Bàn phím trong suốt



Bàn phím trong suốt


Bàn phím trong suốt






Trung tâm Tactus, ở California, Mỹ, vừa phát triển thành công bàn phím trong suốt có thể tích hợp trên màn hình cảm ứng và sau đó ẩn đi khi không dùng đến.

Điều đó có nghĩa, chúng ta vẫn có đầy đủ trải nghiệm công nghệ cảm ứng, trong khi bàn phím vật lý xuất hiện.

Công ty này khẳng định, bàn phím này chỉ có trọng lượng và độ mỏng như một tấm dán bảo vệ màn hình trong suốt mà chúng ta thường dùng hiện nay.


Công nghệ này có thể dùng cho điện thoại, máy tính bảng và điều khiển từ xa. Nó giúp màn hình cảm ứng cho phép người dùng bấm phím chính xác hơn.

Tactus miêu tả công nghệ của họ lần đầu tiên ra mắt thế giới và có hiệu quả lớn trong quá trình kiểm soát màn hình cảm ứng và sớm được đưa vào sản xuất thương mại.

“Tactus mang tới bước tiến mới cho công nghệ màn hình cảm ứng. Dàn phím vật lý sẽ nổi lên khi cần và ẩn đi nếu muốn và để lại một mặt phẳng hoàn hảo, trong suốt”.


Màn hình cảm ứng hiện đại bao gồm nhiều lớp chất liệu siêu mỏng gộp lại và Tactus cho biết, lớp vật liệu Tactile của họ mới phát minh chỉ có độ mỏng như miếng bảo vệ màn hình và không hề yêu cầu bất kỳ sự thay đổi nào về màn hình hay cảm biến phía dưới.

Khi phím bấm ẩn đi, chúng sẽ trở thành một phần của màn hình, và trở nên trong suốt, để lại màn hình mịn, phẳng, cung cấp tầm nhìn tối đa cho màn hình cảm ứng truyền thống.

Gia Bảo
Theo DM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét