Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Xperia Z (C6602) tại Việt Nam có khuyến mãi hay không

Xperia Z (C6602) tại Việt Nam có khuyến mãi hay không

Theo thông tin mà SECafe nhận được từ Sony Việt Nam thì đợt đặt hàng trước Xperia Z (C6602) đã diễn ra thành công ngoài sức mong đợi. Chỉ trong vòng mười mấy tiếng đồng hồ, Xperia Z đã "cháy hàng" (giới hạng số lượng đặt trước là 500 máy). Kết quả là website đặt trước của Sony Việt Nam đã đóng cửa, và không nhận thêm đơn hàng đặt trước nữa.


Vào 0h00 hôm qua (20/03), Sony Việt Nam công bố chính thức nhận đặt hàng 500 máy Xperia Z chính hãng tại Việt Nam với giá 16,490,000 VND tặng kèm các phần quà hấp dẫn như loa NFC SRS-BTV5, tai nghẹ Bluetooth MW1 và SmartTags. Tuy nhiên, chỉ chưa đến 1 ngày, toàn bộ số lượng 500 máy Xperia Z đã "cháy hàng".

Từ trước đến nay, Sony nói chung và Sony Việt Nam nói riêng luôn bị "phàn nàn" rất nhiều về việc đặt giá thành cho các sản phẩm của mình - giá cao hơn so với cấu hình tương đương của những hãng khác, kèm với việc hàng xách tay đổ bộ hàng loạt vào Việt Nam với mức giá hấp dẫn hơn rất nhiều. Nhưng trường hợp này lại khác hoàn toàn, có lẽ với mức giá khá "mềm" như trên, kèm thêm các quà tặng hấp dẫn, đây là một cơ hội không thể tốt hơn để các fan trung thành của Sony tại Việt Nam sở hữu siêu phẩm hot nhất quý đầu năm nay của nhà sản xuất Nhật Bản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét