Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Phần Mềm Dự Toán Hitosoft 2011 Full


Phần Mềm Dự Toán Hitosoft 2011 Full - Đây là phần mềm không thể thiếu cho dân xây dựng.

Qua nhiều lần tìm hiểu, cài đặt và học hỏi mình đã đúc kết một số kiến thức về phần mềm Dự Toán Hitosoft, nay mình post bài nhầm hướng dẫn cụ thể và hổ trợ từ xa trong việc cài đặt cũng như tự tay upload nhầm tạo điều kiện tốt nhất cho anh em xây dựng chúng ta.

Đặc thù của phần mềm này dễ dàng cài đặt trên winxp nhưng khá khó khăn trên các hệ điều hành khác.



Giới thiệu về phần mềm:

HitoSoft 2006 là phiên bản tiếp theo được tăng cường thêm nhiều tiện ích mới nhằm giúp bạn lập dự toán xây dựng, lập hồ sơ dự thầu xây lắp một cách nhanh chóng và chính xác.

HitoSoft 2006 đã được các Sở Xây Dựng : TP. Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Bình Thuận, Ninh Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu; các Sở tài chính : Đồng Tháp, Bà Rịa-Vũng Tàu, Ninh Thuận và Bình Thuận sử dụng trong công tác thẩm tra, thẩm định hồ sơ.

HitoSoft 2006 bao gồm 2 tiện ích chính là : Lập dự toán xây dựng và Lập hồ sơ dự thầu xây lắp Cả 2 tiện ích này đều chạy trọng 1 chương trình và có thể mở cùng lúc 2 loại tài liệu, giúp bạn dễ dàng trao đổi dữ liệu giữa tập tin dự toán và dự thầu xây lắp.

HitoSoft luôn luôn có menu thể hiện đúng tiếng Việt, không phụ thuộc vào font hệ thống của bạn, khi thực hiện, chương trình tự động xác lập font chữ nếu như máy của bạn chưa có các fonts chữ cần thiết.

HitoSoft cũng cho phép bạn cài đặt và chạy chương trình trên bất kỳ ổ đĩa cứng nào có trong máy của bạn, tuy nhiên chương trình ấn định tên thư mục làm việc là HitoSoft.

Mặc dù dữ liệu gốc của chương trình đã được nhập theo các font chữ thuộc bảng mã VNI for Windows, nhưng HitoSoft cho phép bạn làm việc với tất cả các fonts chữ thuộc một trong các bảng mã VietWare_F, VietWare_X, TCVN-3 hay VNI for Windows. Khi bạn chọn thay đổi font chữ từ bảng mã này sang bảng mã khác, chương trình tự động chuyển mã tiếng Việt cho toàn bộ tài liệu của bạn.

Dữ liệu đơn giá xây dựng cơ bản của các tỉnh, thành phố đang được cập nhật, khi các tỉnh, thành phố ban hành các bộ đơn giá và sau khi nhập xong dữ liệu, chúng tôi sẽ cập nhật trên website, bạn có thể tải các tập tin đơn giá này về, giải nén và copy vào cùng thư mục của chương trình Install.exe, chạy Install.exe và chọn đơn giá cài đặt.

Chương trình HitoSoft có dung lượng không lớn lắm, dung lượng chủ yếu của chương trình là dữ liệu định mức, đơn giá xây dựng cơ bản của các tỉnh, thành phố.





Download Phần mềm : Tại đây
tieng anh khach san download
Hoặc : Tại đây
tieng anh khach san download
Khuyến Cáo : Phần mềm trên chỉ mang tính chất tham khảo và học tập.Vì vậy để đảm bảo số liệu chính xác cho các bạn chúng tôi mong rằng bạn hãy mua phần mềm bản quyền theo địa chỉ sau :
Website : http://www.dutoanxd.comTác giả CT : Lê Ngọc Hiền, điện thoại 0983.627401.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét