Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Những tin nhắn cực hay đi cưa gái


Những tin nhắn cực hay đi cưa gái

“Đố em noh ssiW nghĩa là gì? Chỉ cần xoay ngược lại điện thoại, em sẽ biết ngay. a nhớ e!”

“Thông báo: thời tiết đếm nay rất lạnh! số máy 090******x gửi tặng 1 chút ấm áp cho người đang đọc tin nhắn này!”

“Trời hôm nay mưa , bỗng nhiên nhớ đến 1 ng , ko biết ng đó có nhớ đến mình ko nhỉ”

“Bé biết anh ngồi đâu để nhắn tin cho bé ko? gần ngọn cây đấy, trên đây dưới đất ko có sóng. Vì anh nhớ bé rất rất nhiều”.

“Lo học đi, h còn lôi điện thoại ra đọc tin nhắn à” (tin nhắn dành cho các pé đang thi)

“Dậy đi bé ơi, oánh răng, rửa mặt rồi còn đi thi, anh đã dọn đường rồi, ko sợ tắc đường nữa đâu”

Rủ pé đi ăn tối : “Xin nữ thí chủ cho bần tăng tý cơm tối”

“Theo thông tin từ trung tâm khí tượng thủy văn, sáng mai trời vẫn tiếp tục mưa và lạnh, nhắn số điện thoại này sáng đi làm nhớ mặc ấm và mang áo mưa. Còn bây giờ: Chúc em ngủ ngon”

“Ngủ ngoan nhé, ko được đạp chăn ra đâu, lạnh lắm đấy! Anh ngủ đây”

“Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời…”
“Nếu vẫn còn buồn trong lòng, hãy gọi đến số 09……. Đó là số tổng đài 1080 của riêng em đấy.”

“Mặt Trăng là vệ tinh của Trái Đất, còn em là vệ tinh của cuộc đời anh”

“Kể từ khi mặt phẳng trái tim anh bị đường vuông góc từ ánh mắt em hạ vào, anh không thể xác định nổi bán kính để vẽ vòng tròn tình cảm của mình nữa”

“Trên Trái Đất có 8.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin cho mỗi mình em. Có lẽ vì 7.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em”

“Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh”

“Mọi người dạy cho anh biết rằng một giờ có 60 phút, một phút có 60 giây, nhưng không ai dạy anh rằng một giây thiếu em là một giây bất tận, một phút vắng em là một phút vĩnh hằng”

“Anh chỉ ước một thảo nguyên đầy chó. Một nông trường bát ngát lá mơ xanh. Một dãy Trường Sơn trồng đầy sả ớt. Một dòng sông chứa đầy rượu Jonny. Ðể nơi ấy tháng ngày anh tu luyện. Xa bụi trần và quên lãng bóng hình em ……..”

“Buồn cười cực em à, anh vừa mơ thấy em rủ anh đi chơi vườn hoa rồi sau đó … hun anh! Anh hỏi là em thích anh à, thì em gật đầu! Sau đó chúng mình đi chơi tiếp vui lắm!
Này, mơ thôi đấy, không có vấn đề gì đâu! He he!”

Nếu bất chợt em nhận ra rằng mình đang trong 1 căn phòng tối, nhìn thấy máu và sự ẩm ướt ở khắp mọi nơi. Đừng lo em ạ, em đang ở một nơi rất an toàn – trái tim anh

Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…

Thầy Toán dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây, nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em!

“Nếu anh ở dưới địa ngục và em ở trên thiên đường. Anh sẽ ngước nhìn và hân hoan cùng em. Nhưng nếu anh ở trên thiên đường và em ở dưới địa ngục, anh sẽ cầu Trời gửi anh xuống bởi anh biết rằng thiên đường sẽ ko phải là thiên đường nếu thiếu em!

Anh đã đánh rơi một giọt nước mắt vào biển khơi, và khi một ai đó tìm thấy nó thì đó là lúc anh ngừng yêu em

Anh có chữ “I”, anh có chữ “L”, anh có chữ “O”, anh có chữ “V”, anh có chữ “E”, và hãy cho anh biết làm thế nào để anh có “U”

Mỗi ngày, khi Chúa mở cánh cửa thiên đường, Ngài nhìn anh và hỏi: ”Điều ước hôm nay của con là gì?!”. Anh trả lời: Xin Người hãy bảo vệ người đang đọc tin nhắn này!

Một ngày nào đó khi anh chết đi hoặc đi đâu đó thật xa, anh sẽ viết tên em lên tất cả những vì sao, để người người có thể ngước lên nhìn và hiểu rằng em có nghĩa với anh nhường nào.

Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả
Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây
Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh
Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em

Anh viết tên em trên cát nhưng sóng biển cuốn trôi đi, anh viết tên em trên bầu trời nhưng gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh nơi mà nó sẽ ở mãi …

Anh mời em một chuyến du lịch đặc biệt:
Hướng đi – các vì sao.
Người lái – tình yêu.
Phương tiện giao thông – trái tim.
Hành khách – em và anh.
Vé không được trả lại bởi anh đã mua bằng 3.000 cái hôn

Anh đã chuyển 2.000 giấc mơ và 1.000 ý nghĩ ngọt ngào vào tài khoản trong trái tim em. Những khi không có thời gian dành cho anh, em hãy lấy chúng từ tài khoản.

Tin gửi lúc nửa đêm: “Tự nhiên anh nghĩ em đang lạnh và buồn vì phải ngủ một mình, đang sắp mơ những giấc mơ hãi hùng… Vì thế anh quyết định nhắn tin để đánh thức em…”.

“Em ạ! Anh nhờ bưu điện gửi đến em một món quà. Đó là nỗi nhớ anh dành cho em lúc này. Nhưng thật tiếc họ đã từ chối. Họ bảo nó quá lớn không thể gửi được. Um, anh phải làm sao đây?”

“Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý.”

Em đã ngủ chưa , nếu mơ thấy ác mộng thì anh là con quỷ trong ác mộng đó , còn nếu ko ngủ được , hãy gọi cho anh nhé , đừng ngại gì cả, anh tắt máy rồi. ( ac ac )

Có 1 lần Chúa hiện lên và hỏi anh “Nếu phải chọn giữa 1 người yêu hoàn hảo và $1000000000, con sẽ chọn gì?”"anh trả lời anh chọn $1000000000, vì anh đã có em là người yêu hoàn hảo , cần thêm làm gì ?

” Nếu e thích đi chơi, a sẽ đi cùng e…nếu e vui, a sẽ cười cùng em…nếu e khóc, a sẽ khóc cùng em…còn e k o ngủ đc thì a chịu thôi…vì a ko thể ngủ cùng em … ^ ^” ( mời chào gì đây )

Em có rảnh rỗi không?
Có, sao hả anh?
Vậy để anh nhắn tin cho em xoá …

” ……………………….” Chỉ cần thế là cả 2 đều hiểu rồi đúng ko?

“Nếu sắc đẹp là 1 tội ác. Em xứng đáng bị tử hình” ( thích nhể )

“Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để có 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 cho 1 cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi”

- Nếu 12h đêm nay mà có sao băng thì em đồng ý yêu anh nhé?
- Uk, đc rùi, trời đang mưa thì sao băng sao đc.
- Đúng 12h nhận đc tin nhắn toàn hình * * *** **** khắp màn hình, sao băng đó em

Em à ! Anh vừa thoát ở chỗ kẹt xe ra, người QN hay thật, thấy đâm nhau là xúm xít vào xem, đã thế lại còn rút điện thoại ra gọi, nhắn tin kể cho người yêu nữa chứ, kì lạ thật đó em

“Liệu cha của em có phải là một tay trộm hay không? Vì ông ấy đã lấy cắp những vì sao trên trời và đưa chúng vào mắt em”

“Cảm ơn những người đã sinh ra em, vì thế mà anh mới có em làm bạn”

Ngủ đi lằng nhằng quá anh tắt máy đây mai còn đi làm đi học .Ngủ ngon g9 hết phim
( đây mới chỉ là ví dụ thôi đấy )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét