Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Longman New Real TOEIC – Bộ 3 sách TOEIC cực kì hay ôn luyện giải đề


Longman New Real TOEIC – Bộ 3 sách TOEIC cực kì hay ôn luyện giải đề

Longman New Real TOEIC


Sau khi tìm hiểu, học tập và chuẩn bị kĩ càng cho bài thi TOEIC thì điều cuối cùng chúng ta phải làm trước khi quyết định đi thi đó là tìm “đề” để tập luyện. Và nếu bạn đã đến bước này thì Bộ 3 New Real TOEIC Actual test sẽ là sự lựa chọn sáng giá nhất. Được đánh giá cao với nội dung hấp dẫn, sát với đề thi thật TOEIC…Bộ 3 này sẽ giúp cho các bạn có được sự đánh giá đúng nhất về khả năng của mình và giúp hoàn thiện các kĩ năng của các bạn trước kì thi TOEIC thật. Chỉ cần bạn làm tốt các đề thi trong bộ sách này thì TOEIC thật cũng sẽ trở nên đơn giản với bạn…


Longman New Real TOEIC

Longman New Real TOEIC – Full Actual test: bao gồm 5 bài thi đầy đủ cả Listening và Reading với cấu trúc và thậm chí là độ khó hoàn toàn tương tự bài thi TOEIC thật sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bạn để luyện tậpvà tự đánh giá.

Longman New Real TOEIC - Actual Test for Listening Comprehension cung cấp 1 Pre -Actual test + 8 bài Test về phần Listening để các bạn thoải mái luện tập, đánh giá bản thân và cải thiện các kĩ năng của mình trước kì thi.

Longman New Real TOEIC - Actual Test for Reading Comprehension cung cấp 1 Pre -Actual test + 8 bài Test về phần Reading, độ khó tương đương bài thi TOEIC thật.

Và cả 3 quyển đều có đáp án, bài giải rõ ràng để các bạn kiểm tra lại một cách dẽ dàng nhất.


Download Audio

Longman New Real TOEIC – Full Actual test

Longman New Real TOEIC - Actual Test for Listening Comprehension


Có thể nói Bộ 3 này là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn đạt điểm số cao trong bài thi TOEIC. Mong rằng bạn gặt hái được nhiều kết quả ở chặng đường này.

Ví dụ bài comprehension

0 nhận xét:

Đăng nhận xét