Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Lời chúc hay nhất ngày 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Lời chúc hay nhất ngày 20/10
Lời chúc hay nhất ngày 20/10

Lời chúc hay nhất ngày 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Lời chúc hay nhất ngày 20/10, ngày phụ nữ Việt Nam

Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em nhiều. I love you!



Hôm nay là 19/20 rùi, mai là ngày 20/10 mà anh không thể gần bên em được, và vì khoảng cách địa lý anh cũng không biết phải tặng hoa cho em thế nào nữa! Chúc em luôn luôn xinh đẹp, học giỏi, đáng yêu, sẽ đạt được những điều mình mong muốn!! L(^^)v3 U4ever!

Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc biệt với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu thư­ơng chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20/10 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Lời chúc hay nhất ngày 20/10
Lời chúc hay nhất ngày 20/10
Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em!

Gửi em!!! Tôi thấy thật có lỗi khi 20/10 mà không thể hiện gì cho em. Tôi thật kém cỏi em nhỉ, nhưng sự thực giờ tôi không biết nên hành động thế nào cho đúng cả. Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ – Vô duyên đối diện bất tương phùng. Tôi chỉ có trái tim nóng bỏng chân thành dành cho em, chỉ mình em!!! Sorry I love You…




Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ việt nam ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

Chúc em một ngày thật nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

Xin gửi một lời cám ơn, lời chúc chân thành nhất tới tất thảy những con người đáng được nhớ tới và tôn vinh trong ngày hôm nay mà trong đó có em. LOve You Forever!

CHÚC MỪNG 20 – 10! Chúc các bạn gái thật hạnh phúc và nhận được nhiều quà nha!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét