Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Ghép nhiều ảnh vào khung ảnh

Ghép nhiều ảnh vào khung ảnh

Bạn có thể lồng ghép nhiều ảnh vào 1 ảnh duy nhất và cộng thêm những đường nét hoa văn để tạo ra một bức ảnh mang đậm phong cách của chính mình.

Đầu tiên, bạn truy cập VÀO ĐÂY và bấm vào Click here to start, trang Web sẽ cho bạn các hình mẫu có sẳn (khoảng 60 mẫu), bạn tìm cho mình một mẫu ưng ý nhất (đối với các hình mẫu có ổ khóa màu vàng nằm phía dưới thì bạn phải đăng ký tài khoản Free để tiếp tục).
Bấm vào hình mẫu đã chọn, sau đó bấm Add items để chọn hình từ máy tính hoặc từ Webcam, bạn cũng có thể tạo thêm hoa văn bằng cách bấm vào nút Shapes.




Tiếp đến, bạn có thể thay đổi màu của background bằng cách bấm vào nút Background color (bên tay phải) hoặc thay đổi background bạn bấm vào Add background, để thêm Text bấm nút Add Text.




Để thay đổi kích thước hoặc di chuyển các ảnh đã ghép vào, bạn bấm vào ảnh đó và di chuyển các dấu tròn màu đen xung quanh bức ảnh để chọn kích thước tối ưu nhất.
Khi hoàn thành xong, bạn bấm vào nút Save nằm phía trên bên tay phải, chọn độ phân giải và bấm Continue, sau đó bấm Click here to download your collage để tải ảnh về.







Ghép nhiều ảnh vào khung ảnhBạn có thể lồng ghép ...

Khung hình PSD trong suốt cực đẹp và ấn tượngPSD ...

Phần mềm ghép ảnh vào khung hình Frame photo cre ...

Đây là phầm mềm làm lịch cho em bé 2013 cho bé m ...

Download khung ảnh đẹpHiện tại có 2 cách để down ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét