Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Chuyen con gai con trai


Bạn nghĩ rằng, khi yêu nhau, con trai sẽ kể hết với bạn tất tần tật từ A đến Z, kể cả những câu chuyện tình sử?


Nhầm rồi nhé, cho dù hai người có "gắn bó" thế nào đi nữa, con trai vẫn luôn có bí mật của riêng mình. Ai đó nói, trái tim một người con gái thật khó lý giải vậy thì con trai sẽ nói: "bí mật" của con trai cũng không dễ gì để khai thác.

Nhưng "không dễ gì" không có nghĩa là "không thể", hehe. Con gái ơi, cùng "khám phá" bí mật của phe con trai nào.

chuyen con gai con trai




Khi con gái bỗng trở nên yếu mềm, con trai thấy mình sao mà mạnh mẽ thế cơ chứ!


Con trai thích con gái biết làm nũng

Làm nũng vốn là đặc quyền của phe con gái, nhưng tất nhiên đây cũng được xem là con dao hai lưỡi, vì nếu làm nũng không đúng lúc sẽ phản tác dụng, khiến cho trai thêm phần khó chịu. Một XX thông minh luôn biết khi nào nên làm nũng, và khi nào cần sự nghiêm túc.

Con trai thích con gái biết làm nũng, không phải vì lúc đó con gái trở nên xinh đẹp hơn, mà đơn giản vì khi đó, con trai thấy mình là một nam nhi đích thực, có thể làm chỗ dựa chở che cho người yêu của mình.

Yêu và cưới là hai chuyện khác nhau một trời một vực

Quan niệm truyền thống cho rằng, con gái thích cuộc sống ổn định, con trai thích một đời tự do, đây là kết luận hoàn toàn sai lầm. Con trai có thể cùng lúc yêu hai người con gái trở lên, nhưng có thể khẳng định, trong số ấy không có ai đủ tiêu chuẩn để con trai chọn làm bà xã tương lai.

Nhưng đến khi tìm thấy đối tượng phù hợp để kết hôn, ngay lập tức, con trai sẵn sàng chuyển hướng đến mục tiêu chính. Và lúc ấy, bao lời ngọt ngào ong bướm, cùng với những mối tình lãng mạn trước đó sẽ được "xếp" và dĩ vãng xa xăm, nhường chỗ cho "người trăm năm" mà chàng muốn được sánh bước đến trọn cuộc đời.

Người con trai muốn lấy làm vợ, phải là một cô nàng có thể khống chế được trái tim của họ. Con trai không nhất thiết sẽ lấy người mình yêu nhất hoặc người yêu mình nhất, vì con trai ý thức rất rõ về tầm quan trọng của hôn nhân đại sự, và luôn biết bản thân mình cần gì, khác nhiều lắm so với cách nghĩ của con gái.



Khi con trai tìm được tình yêu đích thực trong đời, những cô nàng khác sẽ trở thành dĩ vãng xa xăm.


Tình sử của con trai

Tính hiếu kỳ dường như là điều không thể thiếu của con gái trong tình yêu. Đặc biệt là với "người cũ" của đối phương. Hình như chỉ đến khi biết hết ngọn nguồn về "người cũ" ấy, con gái mới để yên cho người yêu của mình thì phải.

Nhưng rất tiếc, con trai lại không hứng thú gì với mấy chuyện này. Nguyên nhân là vì con trai cho rằng, máu ghen của con gái vốn dĩ "vô đối", nếu con trai "tự thú" từ A đến Z, con gái sẽ suốt ngày nhắc đi nhắc lại, mà điều này thì con trai chúa ghét luôn. Vậy nên để an toàn, con trai cho rằng, tốt nhất hãy để quá khứ trở thành bí mật không dại gì mà bật mí. Một số câu chuyện tình sử mà con trai không thích "hé lộ" như:

Thất tình: Hầu hết con trai không thích nhắc đến chuyện thất tình, vì đó chẳng phải chuyện hay ho gì, lại còn mất mặt nam nhi nữa. Vẫn biết thất tình không phải là thất bại, nhưng cũng được xem như câu chuyện chẳng có gì đáng tự hào để phô trương.

Tình yêu qua mạng: Một số bạn trai thích trò chuyện, yêu qua mạng, thậm chí còn cho rằng đó là một việc không thể thiếu. Nhưng tất nhiên, con trai sẽ chẳng dại gì mà tự thú cho con gái biết đâu, bởi nó chỉ gây thêm rắc rối và phiền phức mà.

Bạn gái cũ: Người yêu cũ là một góc khuất trong lòng con trai. Mà như trên đã nói, con trai sẽ tìm mọi cách để không lưu lại "dấu vết" gì, hoặc tìm mọi cách không nhắc đến "mối tình cũ", vì con trai sợ người yêu hiện tại của mình sẽ ghen, và thường xuyên lấy chuyện đó ra để gặng hỏi, ỉ ôi như kiểu: "Anh còn nhớ cô ấy không?", "ngày xưa hai người hay đi chơi ở đâu"... Đối với con trai mà nói, đây thực sự là những câu hỏi phiền phức và rất khó trả lời.

Cho nên, thay vì tìm hiểu những câu chuyện tình sử của con trai, con gái hãy tìm cách thấu hiểu nội tâm người yêu mình, để cho hai người hiểu nhau hơn và tình yêu thêm bền vững.

Con trai thích mẫu người con gái như thế nào?

Với tư cách là bạn gái của anh ấy, bạn nhất định phải biết anh ấy thích mẫu người con gái như thế nào. Có vậy, bạn mới chinh phục được trái tim người ấy một cách "ngoạn mục" chứ, hehe!

Thường thì phe con trai luôn thích "đối phương" của mình dịu dàng, biết thấu hiểu, quan tâm đến người khác. Bởi con trai nghĩ, ngoài tình yêu hai đứa ra, còn rất nhiều chuyện khác cần đến sự phát huy những tính cách ấy, như cách cư xử với bạn bè, gia đình của con trai chẳng hạn. Có bạn gái nào mà không "ăn điểm" với những tính cách "dễ chịu" như thế!

Một điều nữa, con trai luôn thích mẫu người con gái có sự "bí ẩn" nhất định. Kiểu lập lờ con cá cảnh, "nửa kín nửa hở" í. Điều này khiến con trai cảm thấy cô ấy vừa gần lại thật xa, ở ngay trước mắt mà như tít mù khơi... Tính cách "bí hiểm" này khiến con trai luôn tò mò, muốn chinh phục nàng bằng được mới thôi. Và đây cũng là một trong những lý do chính khiến cho sức hấp dẫn của con gái "bền" hơn đáng kể.

Thế Đan

Con trai để ý những gì trên người con gái?

Có 10 điều mà con gái nghĩ con trai sẽ để ý đến, nhưng thực ra... con trai chẳng bao giờ quan tâm cả đâu!

Những đề tài xung quanh câu chuyện giữa con trai con gái luôn luôn khiến nhiều bạn trẻ tuổi mới lớn dành rất nhiều sự quan tâm.

Con trai thì rõ ràng là luôn quan tâm đến con gái rồi, nhưng các chàng chỉ chú ý đến những thứ như là: con gái gọi điện, nhắn tin cho con trai bao nhiêu lần trong ngày, hội "bà tám" của con gái suy nghĩ gì về con trai, cả việc... lo lắng liệu con gái có thích kiểu tóc mới của con trai hay không nữa. Còn những chuyện khác thì con trai không quan tâm nhiều đâu, bọn họ vốn là "chúa vô tâm" và cả "chúa... vô tư" mà. Vì vậy, nếu con gái có “nhỡ” lo lắng về những chuyện này thì đừng nghiêm trọng hóa vấn đề lên nhé, bởi vì sự thật là con trai chẳng chú ý đến đâu mà:

1. Chuyện con gái cắt tóc, tỉa tóc, duỗi tóc...


Trừ phi bạn cắt xoẹt mái tóc dài thướt tha trở thành... tóc Vic, hoặc "biến" nó từ thẳng thành xoăn... thì con trai mới "nhận biết" được. Con trai chẳng bao giờ nhận ra tóc của con gái có ngắn đi một tẹo hay không đâu! Cho nên con gái đừng lo chuyện mình có xinh hơn sau khi cắt... 10cm tóc hay không nhé. Trong mắt con trai, con gái bao giờ cũng đẹp mà!

2. Chuyện con gái sơn màu gì cho móng tay/móng chân


Đại loại là tất cả những gì liên quan đến "chăm sóc sắc đẹp" của con gái thì con trai lại không bao giờ chú ý đến. Vì thế, đừng cuống quýt hỏi con trai xem màu này đã được chưa và giận dỗi khi con trai thờ ơ trả lời. Cách duy nhất để con trai để ý đến móng tay của con gái là khi con gái không thèm cắt móng tay, móng chân và để chúng dài ngoằng, cong queo thấy mà ớn luôn. Bảo đảm nhìn một lần là chúng tớ sẽ “ấn tượng khó phai”.

3. Chuyện phòng con gái có giống như một bãi chiến trường hay không


Các ấy là con gái không có nghĩa là lúc nào cũng có thể giữ phòng của mình luôn sạch sẽ. Con gái cũng có thể dậy muộn và lao ra khỏi nhà như tên bắn mà quên gấp chăn, cũng có thể vì bận học mà để cả đống đồ một tuần chưa giặt. Con trai hoàn toàn thông cảm cho con gái. Với cả, phòng của con trai còn "kinh khủng khiếp" hơn nhiều. Vì vậy, việc con gái lúc nào bỏ một đống thời gian cố gắng giữ phòng luôn sạch sẽ thơm tho để "ghi điểm" trong mắt con trai quả thật không cần thiết đâu.

4. Chuyện con gái mua gì khi đi shopping


Con gái cảm thấy thế nào khi con trai cứ làm phiền màng nhĩ của mình khi phải chịu đựng với những chuyện “rất con trai” của con trai, thì đó cũng chính tâm trạng của con trai khi phải ngồi nghe những chuyến “phiêu lưu” “rất con gái” khi đi shopping. Con gái không quan tâm đến game online và con trai cũng chẳng thích thú chuyện shopping đâu. Đừng khoe "chiến tích mua sắm" của bạn với con trai, nhất là khi con gái đã trót "vung tay quá trán", chẳng được thêm "điểm cộng" nào mà có khi còn mất điểm trầm trọng trong mắt con trai đấy.

5. Chuyện cái tên ở nhà



Con trai sẽ chẳng thấy phiền khi mẹ con gái thích gọi con là “Nhím yêu”, "con gái rượu" đâu. Những chuyện ấy chẳng thể thay đổi tình cảm của con trai dành cho con gái đâu, mà con trai lại còn thích ấy, vì lúc đó con gái thật dễ thương. Thế nên con gái đừng lo lắng quá nhiều khi nghĩ tới chuyện có nên cho con trai đến chơi nhà và gặp mặt bố mẹ mình nhé.

6. Chuyện con gái bị ướt nhẹp mồ hôi


Chắc chắn là bị… ướt không dễ chịu chút nào. Nhưng đó là chuyện mà không ai có thể kiểm soát được. Con gái cũng là con người và cũng có nghĩa là con gái không phải lúc nào cũng là một bức tranh hoàn hảo. Vì thế con gái không cần phải lúc nào cũng thơm tho, đôi khi cơ thể có mùi tự nhiên lại khiến con gái trở nên gần gũi hơn là những cô nàng lúc nào cũng sực nức mùi nước hoa đấy.

7. Chuyện con gái mặc đồ gì khi đến phòng thể dục


Con trai thường mặc quần soọc, đôi giày cũ mèm và cả chiếc áo thun mấy ngày chưa giặt. Vì vậy hãy cảm thấy thoải mái khi đến phòng thể dục, đừng ép mình mặc những bộ đồ mắc tiền. Công nhận con gái nhìn cực dễ thương với những bộ đồ cầu kì, nhưng nếu mục đích của con gái là tập thể dục, thì chính những bộ đồ đó sẽ làm vướng víu con gái rất nhiều và chẳng hiệu quả chút nào đâu.

8. Chuyện con gái mang giày gì


Con trai có thể nghĩ đến bất cứ chuyện gì, ngoại trừ... đôi giày của con gái như thế nào. Nếu được xếp thứ tự từ trên xuống dưới những gì lũ con trai quan tâm, thì đôi giày sẽ luôn đứng cuối danh sách, trừ phi đôi giày được cách điệu như thời tiền sử thì may ra con trai sẽ “quan tâm” đặc biệt!

9. Chuyện thần tượng của con gái "đẹp zai" tới mức nào


Con trai không thích click vào các trang web thời trang và cũng chẳng quan tâm tới chuyện đầu tư tóc tai, hay quần áo. Vì vậy, khi con gái cứ khoe với con trai thần tượng mới của mình làm con trai bực mình lắm, vì con trai xem như đó là lới nhắc nhở rằng sẽ chẳng bao giờ "đẹp zai" giống họ, và con gái muốn con trai phải thế.  Con trai không quan tâm tí ti nào đâu, chỉ cần con gái không bỏ quên chúng tớ là được.

10. Chuyện con gái gọi gì khi đi ăn


Nếu con gái muốn ăn hai cái hamburger, thế thì đừng ngượng ngùng kêu thêm một đĩa salad . Con trai sẽ cảm thấy bị hấp dẫn bởi một cô gái thích ăn những gì cô ấy muốn. Con gái thường tỏ ra e dè khi có con trai bên cạnh và không dám ăn nhiều, nhưng con trai thì không thích thế đâu. Miễn là ăn hợp lý, còn quan tâm đến sức khỏe của mình là rất tốt mà.

Ai nói con trai khó tính nhỉ, chỉ tại các bạn gái "phòng xa" quá thôi.

Theo Kênh 14

0 nhận xét:

Đăng nhận xét