Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Khung ảnh làm lịch cho em bé


Đây là phầm mềm làm lịch cho em bé 2013 cho bé mà không cần biết về photoshop!   chúc các mẹ có lịch cho bé yêu của mình. Ngoài ra có rất nhiều khung ảnh đẹp cho bé để   các mẹ có thể lồng ảnh các bé , ảnh gia đình, ảnh valentin vv.vv

WinXP/Vista/Win7 (52.4MB)

Download link phần mềm làm lịch cho em bé theo địa chỉ dưới đây:
http://www.5dfly.com/
Taỉ trọn bộ 750 mb template, mẫu làm ảnh, card, lịch dành cho em bé ...


Thuốc trị bá bệnh đây:

Your license name is: Richard Swain
Your license code is: 25LU-LQLTMN-MMPT09-435681-054992-E917
( như thế để cái chữ 5DFly không hiện trên hình)

Khung ảnh làm lịch cho em bé

Để có nhiều Khung ảnh làm lịch cho em bé (mẫu sẵn) đẹp, các mẹ lên trang chủ http://5dfly.com để download template (tại thẻ Free photo templates bên tay phải).



Để có nhiều template (mẫu sẵn) đẹp, các mẹ lên trang chủ http://5dfly.com để download template (tại thẻ Free photo templates bên tay phải).

Sau khi download về máy, các bạn mở phần mềm 5dfly. Sau đó chọn Install template (browse tới template vừa down về).



Để làm ảnh, các bạn mở template ưng ý ra (click đúp vào template đó). Chọn Add photos.




Open chỗ để ảnh của bé ra. Lưu ý với mỗi template  sẽ hiện ra số lượng  ảnh cho template đó (như ảnh trên là phải chọn 15  hình), các bạn phải  chọn lớn hơn hoặc bằng số lượng tối thiểu đó (có  thể kết hợp với phím  Shift, hoặc phím Ctrl để chọn đc nhiều ảnh 1 lúc).   Phần mềm sẽ chạy ra  bộ ảnh một cách tự động như sau:


Bạn click double vào tấm hình mà muốn chỉnh nhé (ở đây mình chọn tấm đầu tiên nè):

Các bạn có thể chọn template, image... khác (phía bên phải có những mục để bạn chọn)
Hoặc bạn cũng có thể chọn ảnh khác của bé bằng cách click ''đúp'' vài   hình hiện tại của bé nó sẽ hiện ra thông báo chọn hình từ máy tính, bạn   cứ chọn hình thoải mái nhé.



Sau khi hoàn thiện chọn nút hình  cái đĩa trên thanh công cụ (đưa chuột  vào nó sẽ hiện chữ Save current  photo page as jpeg).  Save từng trang 1  các bạn sẽ có bộ lịch hoặc bộ ảnh hoàn thiện, và bây giờ chỉ việc ngắm  thảnh quả của mình thôi  .

P/s: Để in ảnh không bị vỡ bạn vào PS tạo ảnh đúng với kích thước muốn   in và chọn độ phân giải 300dpi là được. Rồi copy các ảnh khác vào, view  ở  100% mà được là in ra OK ( bạn cứ chọn chiều dài và chiều rộng theo  cm,  rồi chọn độ phân giải là 300dpi từ đầu, đảm bảo 100% in ra không  bao  giờ bị vỡ ảnh),quan trọng là ảnh gốc cũng phải tầm 300dpi trở lên  không  được resize và giảm quality đi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét