Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Nexus 7 thế hệ thứ 2 sở hữu màn hình siêu nét

Nexus 7 thế hệ thứ 2 sở hữu màn hình siêu nét

Nhà phân tích Paul Semenza đến từ DisplaySearch cho biết tablet Nexus 7 thế hệ thứ 2 với màn hình độ phân giải cao sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Mẫu tablet này vẫn đi theo xu thế giá rẻ và có thể cạnh tranh quyết liệt với Samsung Galaxy Note 8.0 hay Retina iPad mini (được cho là sẽ xuất xưởng trong năm nay).




Cụ thể, Nexus 7 thế hệ 2 sẽ được trang bị màn hình HD+ độ phân giải 1.200x1.920 pixel cho mật độ điểm ảnh lên tới 323 ppi (cao hơn nhiều so với 216 ppi ở phiên bản đầu). Dây chuyền sản xuất màn hình của Nexus 7 mới có thể sẽ bắt đầu khởi động trong quý II năm nay, sớm hơn nhiều so với Retina iPad mini.


Trong khi đó, nhiều khả năng Apple sẽ phát hành phiên bản iPad mini kế tiếp vào quý III hoặc quý IV năm nay với màn hình độ phân giải 1.536x2.048 pixel tương tự như trên iPad 3 hay iPad 4 nhưng kích thước nhỏ hơn. Do đó, mật độ điểm ảnh cũng được cải thiện đáng kể, tăng từ 163 ppi (iPad mini phiên bản hiện tại) lên 324 ppi.


Nhà phân tích Semenza cũng liệt kê một loạt các nhà cung cấp màn hình cho Retina iPad mini bao gồm G Display, AUO, Japan Display và cả Sharp. Tuy nhiên, các nhà sản xuất màn hình cho Nexus 7thế hệ 2 không được ông đề cập tới.


Nếu đúng như nguồn tin trên đưa ra, thì cuối năm nay, người dùng tiếp tục có cơ hội sở hữu chiếc tablet Nexus 7 thế hệ 2 với màn hình chất lượng cực cao.


Genk

0 nhận xét:

Đăng nhận xét